LINE ALBUM 2023.4.3 230403 7

นายพชรเสฎฐ์  บุญศิริสาริศา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2566 แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีนายอดุลย์  ภูปลื้ม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน นายนิสิต  เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัย  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1/เขต 2 และเขต 3   ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนากิจการนักเรียนและนักศึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ณ หอประชุมนเรศวร โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566

LINE ALBUM 2023.4.3 230403 9

 

สำหรับโครงการดังกล่าว ดร.ภัทรวรรธน์ นิลแก้วบวรวิชญ์ ศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า “การฝึกอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา เป็นโครงการที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก โดยกลุ่มลูกเสือ ยุวกาชาดและกิจการนักเรียน จัดขึ้น เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถนำความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ไปใช้ในการปฏิบัติงานการส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา ได้อย่างถูกต้องตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการและมีประสิทธิภาพ  เพื่อสร้างเครือข่ายพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์เสมารักษ์สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก เพื่อจะร่วมกันบูรณาการและขับเคลื่อนให้ภารกิจหน้าที่บรรลุตามวัตถุประสงค์กฎหมาย และนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และเพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีทัศนคติที่ดีต่อการดำเนินงานด้านการส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา”

          มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด จำนวน 25 คน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 จำนวน 25 คน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 จำนวน 25 คน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 จำนวน 25 คน และ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์ จำนวน 54 คน  รวมทั้งสิ้น 154 คน ใช้ระยะเวลาการฝึกอบรม 3 วัน โดยมีเนื้อหา ประกอบด้วย การบรรยายเกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง กับการส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาและเทคนิควิธีการปฏิบัติงานของพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา การฝึกประสบการณ์ในภาคปฏิบัติ  การอภิปรายระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นการบูรณาการร่วมกัน มีนายทองพูล จันทบูรณ์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนากิจการนักเรียนและนักศึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ผู้แทนจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก ปกครองจังหวัดพิษณุโลก สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เป็นวิทยากรที่ให้การฝึกอบรมครั้งนี้

LINE ALBUM 2023.4.3 230403 43

LINE ALBUM 2023.4.3 230403 31

kob

 nim

333

plan

plan001.png

data001

report001

report002

money02

enout

help

protect

ok

00056

 EIT jpg 2567

ksp

ict

moe-do.jpg

double

edu

kru

pl

laws

งบ

way

qa

un

เข้าระบบ